Bạn đang bị cuốn theo công việc, bạn đã bị trôi nhiệm vụ. Bạn đang tạo chương trình, bạn đang lên kịch bản, bạn đang chọn đội ngũ nhân sự. Tuy nhiên lại bị bỏ quên đặt may đồng phục gấp cho sự kiện quan trọng. Bạn cuống cuồng tìm gọi điện hết các đơn vị may làm áo đồng phục gấp. Việc này tuy nhỏ mà không rễ đâu nha, không nhanh sẽ bị sếp mắng như chơi.

Thời gian để may đồng phục gấp, đặt áo gấp lấy nhanh

Để sở hữu được bộ đồng phục đẹp, chất lượng và tỉ mỉ thường các đơn vị phải mất trong thời gian từ 7 – 10 ngày. Từ lúc duyệt thiết kế chuyển qua sản xuất tùy theo số lượng lớn nhỏ.  Có thể giao đến tận tay cho khách hàng sẽ rất mất thời gian. Sự kiện sự kiện khai trương, lễ tổng kết, lễ khai giảng, lễ khánh thành chỉ còn 2 ngày thôi. May theo quy trình sản xuất thông thường không thể đáp ứng được. Những tình huống như thế này để tìm được đối tác may đồng phục trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng là rất khó. Lúc này bạn chỉ còn cách tìm đến dịch vụ may áo đồng phục gấp, đặt áo gấp lấy nhanh.  Chính vì thơi gian cần gấp như vậy nên các mẫu sẽ cần  phải tiết giảm các chi tiết rườm rà. Các chi tiết may khó sẽ phải để cho đợt may bổ xung lần sau.

Đồng phục dành cho cô giáo mầm non
Đồng phục dành cho cô giáo mầm non

Công ty may nhận làm áo đồng phục gấp

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, xưởng may chúng tôi rất chú trọng tới vấn đề này. Xưởng đã phát triển  đội ngũ thiết kế và công nhân may riêng. Đáp ứng được nhu cầu của bạn hàng trong thời gian ngắn nhất. Đội nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Tư vấn báo giá cho khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Thời gian mà chúng tôi thực hiện bước này tối đa 3 phút.

may đồng phục gấp

Sau khi bộ phận tư vấn đã thống nhất được yêu cầu của khách hàng sẽ chuyển qua bộ phận thiết kế. Để lên market và sau đó sẽ gửi lại cho khách hàng duyệt và chốt mẫu. Bước này sẽ mất thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ. Khi đã chốt được đơn hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển qua bộ phận sản xuất thực hiện đơn hàng và giao hàng như đã hẹn.

Có hay không dịch vụ làm đồng phục gấp giá rẻ ?

Đối với xưởng may của chúng tôi, chính sách làm gấp áp dụng lịnh hoạt theo đơn hàng. Phụ phí làm gấp không quá cao so với giá trị mà bạn nhận được. Bạn kịp có áo mặc trong ngày khai trương. Có áo mặc để quay phim chụp ảnh lên hình. Bạn có áo sử dụng về sau. Bạn đã giải quyết được vấn đề làm áo. Các mẫu đơn giản chúng tôi sẽ không tính thêm phụ phí nào cả.

Làm đồng phục nhanh gấp lấy ngay siêu tốc

  • Để hiểu rõ hơn về những khó khăn trong việc hoàn thành ra sản phẩm chất lượng. Bạn hàng có thể tham khảo về quy trình may áo đồng phục gấp lấy ngay trong ngày như sau:
    1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, tư vấn và báo giá (3 phút);
    2. Làm thiết kế , chốt mẫu (1 giờ đồng hồ);
    3. Soạn thảo hợp đồng và đặt cọc;
    4. Sản xuất và kiểm tra đơn hàng trước khi xuất xưởng;
    5. Liên hệ với khách hàng để giao hàng
    Đặt số lượng càng lớn làm càng nhanh
  • làm áo gấp

Phương châm của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để tạo niềm tin là địa chỉ làm áo nhanh lấy gấp và sự uy tín cho xưởng may.

Bạn đang cần in áo đồng phục lấy ngay tại Hà Nội hãy gọi/ Zalo/ Facebook cho chúng tôi ngay nhé.
Xem thêm thông tin, các mẫu mà xưởng may đã phụ vụ ban hàng https://www.facebook.com/dongphucmoi

Nếu bạn đã thuộc thế hệ U7X, U8X…Đừng bỏ qua nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu áo đồng phục họp lớp kỉ niệm ngày ra trường